Mô tả công việc
-Làm việc dưới sự điều hành công việc, sắp xếp của trưởng phòng Kinh doanh .
- Bán hàng Thiết bị vệ sinh thương hiệu JOMOO độc quyền của TQ.
- Chăm sóc các khách hàng cũ được phân công, tìm kiếm các khách hàng mới tiền năng, mở rộng đại lý, Khách hàng dự án, Khách sạn, resot … trực tiếp đi thị trường tư vấn giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ đến các khách hàng.
- Đăng tải quảng cáo thông tin mở rộng thị trường trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông…
- Xử lý các công việc được ủy nhiệm từ công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng Thiết bị vệ sinh.
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo và linh hoạt trong công việc.
- Am hiểu về thị trường, có khả năng học hỏi, có tính cầu tiến, tiếp thu kiến thức sản phẩm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết khai thác thông tin mạng xã hội…
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng (thỏa thuận ) + hoa hồng + thưởng nóng
-Hổ trợ cơm trưa tại vp , chi phí phát sinh công tác ( nếu có ).
-Tham gia tất cả các chế đột theo quy định của lao động
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.