Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, cập nhật thông tin cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, kế toán để đảm bảo quy trình bán hàng
- Nhập liệu và quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty và phối hợp cùng với NVKD tìm kiếm khách hàng mới
- Lập báo cáo bán hàng định kỳ và theo yêu cầu của quản lý
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho phòng kinh doanh
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, báo giá
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nhiệm được đào tạo
- Nữ: 22- 28 tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các trường Đại hoặc Cao đẳng liên quan đến kinh tế, thương mai, quản trị kinh doanh, marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint và phần mềm như: AMIS, MISA, ...
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc khoa học
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên người có kinh nhiệm admin trong nghành xây dựng, thi công hoặc thương mại về nghành nghề nhôm kính
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Quyền lợi
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc chi tiết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và được đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm và nghành nghề. Có cơ hội thăng tiến phát triển.
- Được thưởng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng đạt hoặc vượt chỉ tiêu đặt ra
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Mức lương: 07 triệu đồng- 15 triệu đồng (lương cứng + doanh số bán hàng + doanh số hỗ trợ NVKD + Thưởng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.