Mô tả công việc
- Lập hợp đồng bán hàng cho khách hàng, lập tờ trình chương trình bán hàng, ra thông báo chương trình, chính sách bán hàng.
- Tổng hợp báo cáo sản lượng, doanh số theo từng sản phẩm, từng khách hàng và nhân viên Sale theo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) gửi Trưởng/Phó phòng và thực hiện một số báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng/Phó Phòng.
- Đối chiếu với nhân viên bán hàng về số lượng đơn hàng xuất ra hàng tuần, đối chiếu các khoản chiết khấu liên quan.
- Tổng hợp các báo cáo của nhân viên thị trường theo định kỳ (tuần, tháng) và khi có yêu cầu của Trưởng/Phó phòng.
- Hỗ trợ nhân viên sale cung cấp các biểu mẫu, công nợ khách hàng, các chương trình chiết khấu, khuyến mãi, chứng chỉ chất lượng sản phẩm, hồ sơ năng lực của nhà máy xi măng cho khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ hợp đồng các nhà máy xi măng, các chính sách chiết khấu, chương trình khuyến mãi,...
- Làm việc với nhà máy xi măng để đề nghị cung cấp các chứng chỉ chất lượng, hồ sơ năng lực của nhà máy.
- Làm công tác văn thư của Phòng và một số công việc trình ký khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
- Quản lý email đơn vị - Bảo mật thông tin.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hoặc hiểu biết về công việc kinh doanh và quản lý khách hàng là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày, khả năng thuyết phục và xử lý tình huống khó khăn.
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước
Được hưởng toàn bộ phúc lợi của công ty ( du lịch , liên hoan , nghỉ tết ,...)
Thưởng những ngày lễ, Lương tháng 13
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.