Mô tả công việc
- Thực hiện các báo cáo, phân tích số liệu, liên quan đến việc triển khai các dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
- Phối hợp xây dựng cung cấp các sản phẩm dịch vụ cộng thêm đến khách hàng;
- Khảo sát, thu thập dữ liệu các hoạt động dịch vụ nội bộ và thị trường nhằm nâng cao, chuyên nghiệp hóa dịch vụ;
- Tổng hợp yêu cầu, phản hồi khách hàng, phân loại các ý kiến, yêu cầu để giúp Trưởng phòng xử lý nhanh chóng, kịp thời;
- Tìm hiểu các giải pháp công nghệ mới phù hợp đề xuất áp dụng vào các hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện các công việc có liên quan.
- Tìm hiểu giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp và trang thiết bị công cụ dụng cụ, hóa chất, máy móc trên thị trường của các Công ty cùng ngành, từ đó so sánh sự khác biệt với giá các dịch vụ công ty đang thực hiện;
- Đôn đốc, theo dõi kết quả quá trình nhân viên thực hiện các hướng dẫn, quy trình nghiệp vụ vệ sinh và các quy định an toàn vệ sinh lao động;
- Hỗ trợ Phòng soạn thảo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến vệ sinh công nghiệp;
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng;
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát, có khả năng làm việc đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhanh;
- Kinh nghiệm: tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương;
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu thị cao;
- Am hiểu về công việc vệ sinh công nghiệp;
- Yêu cầu bằng cấp: Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Khách sạn, Môi trường;
- Tỉ mỉ, trung thực;
Quyền lợi
- Hỗ trợ tiền ăn giữa ca;
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24, chăm sóc sức khỏe ACB care;
- Tiền sinh nhật, cưới hỏi/ ma chay, thăm bệnh, Quốc tế thiếu nhi 1/6, học sinh giỏi,...
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Luôn nhận lương đúng hạn;
- Thưởng mức độ thực hiện công việc hàng tháng, thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành công việc cuối năm;
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:50:02
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.