Mô tả công việc
Là công ty thành viên thuộc tập đoàn Hương Việt, Năm 2014 CLS bắt đầu nghiên cứu và xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến trên nền tảng đám mây, đáp ứng nhu cầu đào tạo nội bộ của doanh nghiệp và học trực tuyến của khối trường học.
Chúng tôi đã từng bước xây dựng danh tiếng của mình dựa trên độ tin cậy của khách hàng dành cho sản phẩm, mang lại giải pháp E-learning cho hơn 1000 đơn vị doanh nghiệp và hơn 500 trường học trên khắpViệt Nam.
2. Công việc chi tiết:
Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất kinh doanh và tối ưu hóa quy trình kinh doanh.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, liên hệ thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng.
Gửi mail các thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tiếp nhận phản hồi và xử lý thông tin.
Chủ động liên lạc lại với những khách hàng đã quan tâm nhưng chưa chốt hẹn.
Xây dựng, phát triển mối quan hệ với khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự hài lòng.
Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến báo giá, hợp đồng và thanh toán.
Hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các meeting, hội thảo, liên hệ mời khách hàng tham gia.
Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng liên tục trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về kết quả và tiến độ kinh doanh cho cấp trên.
Đề xuất các phương án cải thiện khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
Bằng cấp: từ trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: Lương cứng 10.000.000 + thưởng nóng + Incentive
Thưởng 50.000 - 70.000 cho 1 cuộc hẹn khách hàng thành công. Tổng thu nhập từ 15 đến 20 triệu/ tháng
Thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí
Có cơ hội được vi vu công tác
Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe nghỉ mát định kỳ
Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.