Mô tả công việc
Trợ lý Marketing Manager
- Làm việc với Marketing manager về chiến lược marketing tổng thể
- Phân chia công việc phù hợp cho các thành viên trong team nhằm phối hợp nhịp nhàng
- Hỗ trợ các thành viên trong team đạt được hiệu quả trong công việc
- Kết nối & quản lý nhân sự trong team
- Đảm bảo các thành viên trong team MKT đạt deadline đã đề ra
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên
Trade Marketing
- Dựa vào chiến lược Marketing, đưa ra các chiến thuật thông qua việc tiếp thị tại các cơ sở trường hoặc ngoài cơ sở trường
- Lên kế hoạch tổ chức event, sự kiện, workshop,... nhằm tiếp cận khách hàng và nhận diện thương hiệu
- Phối hợp với các thành viên khác trong team MKT để hoàn thành công việc
PR
- Phát triển các mối quan hệ có sẵn
- Mở rộng các mối quan hệ hợp tác các bên và các mối quan hệ đẹp với khách hàng nhằm gây dựng lòng tin của khách hàng về trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, báo chí, truyền thông.
- Có kiến thức chuyên môn về marketing, hiểu biết về thương hiệu, biết cách lập kế hoạch thực hiện các chiến lược marketing và có tư duy về kinh doanh.
- Có kinh nghiệm về marketing trong ngành giáo dục
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và khả năng ra quyết định theo đúng định hướng
- Có tư duy sáng tạo và khả năng phân tích nhạy bén insight thị trường và khách hàng
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày và thuyết trình tốt.
- Có khả năng thích ứng với công việc có áp lực cao, quản lý công việc tốt.
- Năng động, chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu suất công việc, thưởng theo doanh số và lợi nhuận công ty
- Làm việc trong hệ thống: Trường mầm non - Trường tiểu và trung học - Trung tâm nghiên cứu giáo dục - Kỹ năng Parenting mang đến giá trị thực cho xã hội
- Văn hóa doanh nghiệp: Yêu thương - Chia sẻ - Cùng nhau trưởng thành
- Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH - BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật...
- Quy mô công ty nhỏ, có cơ hội thể hiện tối đa năng lực bản thân.
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.