Mô tả công việc
Hỗ trợ công tác bán hàng: chuẩn bị tài liệu bán hàng, lên báo giá, chuẩn bị hợp đồng khi có giao dịch phát sinh..
Theo dõi, phê duyệt đơn hàng; hỗ trợ xử lý các đơn hàng online theo phân công;
Tiếp nhận và thúc đẩy hoạt động bán Bảo hiểm;tư vấn, hỗ trợ khách hàng và xử lý phát sinh liên quan đến Bảo hiểm tại Chi nhánh;
Tổng hợp, theo dõi các khoản công nợ, hoa hồng của các bên liên quan,
Đầu mối xử lý các đơn hàng tài chính của Phòng kinh doanh: hỗ trợ tư vấn, xử lý đơn hàng...
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng, marketing truyền thông;
Tương tác với khách hàng qua các kênh truyền thông hoặc email marketing để thu hút khách hàng tiềm năng;
Tổng hợp các báo cáo, quản trị dữ liệu, cập nhật dự liệu liên quan đến Com, doanh thu, bán hàng theo quy định;
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing...
Có từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường ô tô, bảo hiểm, ngân hàng...
Kỹ năng giải quyết vấn tốt, nhạy bén, chăm sóc khách hàng.
Khả năng giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn.
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các phòng ban.
Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh- thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc và thành tích làm việc.
Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ lễ tết theo quy định và quà từ 500.000 - 1.000.000đ (sinh nhật, 8.3,20.10, 30.4,2.9, tết Dương lịch, chế độ tứ thân phụ mẫu và các chế độ cho con: tết thiếu nhi, học sinh giỏi) ......
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.