Mô tả công việc
- Trực tổng đài tại VP nhà mẫu, là đầu mối tiếp nhận thông tin và gởi đến các bộ phận liên quan
- Đảm bảo hoạt động của nhà mẫu theo tiêu chuẩn và quy trình
- Đảm bảo nhà mẫu và các thiết bị được vệ sinh đúng quy trình
- Quản lý toàn bộ tài sản của nhà mẫu
- Quản lý các tiêu chuẩn về mùi hương, tình trạng tài sản được bàn giao
- Kết hợp với bộ phận an ninh đảm bảo các hoạt động an toàn của nhà mẫu
- Đề xuất các biện pháp cải tiến dịch vụ nhà mẫu nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng
- Báo cáo cho Ban Quản lý tòa nhà khi có yêu cầu và khi xảy ra các hoạt động bất thường
Tổng hợp báo cáo phòng kinh doanh theo (Ngày, tuần, tháng)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm chuyên môn: 2 năm trở lên:
- Trình độ tiếng anh: giao tiếp tốt
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng.
- Phẩm chất đạo đức tốt.
-Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
- Nam/Nữ từ 25-35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
- Có khả năng sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể.
- Thưởng thâm niên: (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,...).
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10, ngày Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi cho các bé...
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa,...
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.