Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng B2B mới Về vận chuyển: các khách hành có nhu cầu dịch vụ về vận tải nội địa, chuyển phát, phân phối, giao nhận hàng hóa,...
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
- Mở rộng nguồn khách hàng bằng cách:gọi điện, email, skype.., gặp trực tiếp khách hàng mới để giới thiệu sản phẩm dịch vụ và chốt sales
- Quản lý, chăm sóc và duy trì tốt quan hệ với khách hàng đã có.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 21 tuổi – 35 tuổi;
- Trình độ: tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, đam mê kinh doanh . Ưu tiên ứng viên từng làm tại các đơn vị: Viettel, Bưu điện Việt Nam, Chuyển phát 247, Nasco, Newpost, Tasetco...Am hiểu thị trường sản phẩm, dịch vụ bưu chính và hiểu được hoạt động kinh doanh nói chung;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng;
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt; giọng nói dễ nghe;
- Máu lửa, lăn xả, nhiệt huyết, ưa nhìn.
- Yêu thích kinh doanh và mong muốn có thu nhập cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7.000.000 – 15.000.000đ/tháng + KPI++ (ưu tiên có kinh nghiệm sẽ được hưởng mức lương thỏa thuận cao hơn) + hoa hồng bán hàng lũy tiến hàng tháng
- Thưởng tháng 13, các dịp Lễ/Tết, các dịp đặc biệt của Công ty và người lao động.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và Quy định của Công ty (ngày Lễ Tết, Sinh nhật, ...).
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: Nghỉ mát, Team Building, ...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài.
- Học hỏi được nhiều kỹ năng cần thiết với nhưng người chưa có kinh ngh iệm làm việc. - Được đào tạo bài bản trong công việc.
- Ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.