Mô tả công việc
Nhân viên Sale mặt hàng Sơn Tĩnh Điện
Theo dõi đơn hàng và kế hoạch bán hàng
Theo dõi công nợ với khách hàng đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hẹn
Hổ trợ kỹ thuật và mở rộng thị phần ở những khách hàng hiện tại
Tìm kiếm và phát triển những dòng sản phẩm mới, đề xuất cải thiện chất lượng cho những dòng sản phẩm để phù hợp yêu cầu của khách hàng
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty
Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng để tạo ra doanh số
Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, cần cù, siêng năng
Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Có kinh nghiệm sale là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên đã làm qua ngành sơn
Sẵn sàng lên lịch gặp KH để trao đổi công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương căn bản: ~10 triệu
Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng theo quý + phụ cấp
Thưởng Sales: hàng quý (tối đa 6 tháng lương/quý)
Thưởng hiệu suất làm việc hàng năm theo kết quả
Được hưởng tất cả quyền lợi như BHXH, BHYT, Lương tháng 13,...
Phụ cấp sim điện thoại: 200.000/tháng
Được phổ cập kiến thức chuyên môn
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Chính sách công tác
Phương tiện đi lại: Xe máy (có phụ cấp xăng xe) và xe công ty (có bằng lái từ B2 trở lên là một lợi thế)
Công tác qua đêm: chi phí khách sạn, phí công tác, tiền ăn
Phép năm: 12 ngày/năm
Du lịch: ít nhất 1 năm 1 lần. Ngoài ra thỉnh thoảng sẽ có hoạt động teambuilding
Bảo hiểm: Theo quy định nhà nước
Nghỉ lễ tết: Theo quy định Nhà nước
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.