Mô tả công việc
• Thống nhất nghiệp vụ với Khách hàng bằng các tài liệu phân tích nghiệp vụ;
• Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ nội bộ dự án hoặc khách hàng, theo yêu cầu phát triển của dự án;
• Làm tài liệu hướng dẫn sử dụng (User Manual);
• Hỗ trợ khách hàng đang sử dụng hệ thống (Support);
• Phân tích yêu cầu và dữ liệu, phân tích quy trình nghiệp vụ để viết mô tả quy trình nghiệp vụ, giao diện và tính năng. (Viết User Requirement Specification; Software/ System Requirement Specification “URS/ SRS”; Functional Specification);
• Kiểm thử nghiệp vụ trên hệ thống (System Test);
• Làm tài liệu kịch bản kiểm tra (Test case);
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
• Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm BA;
• Có kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt;
• Khả năng phân tích, tư duy logic tốt;
• Có kiến thức tốt về tư duy hệ thống phần mềm;
• Có kiến thức về nghiệp vụ tài chính, ngân hàng;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ như Visio, Word, Excel, Power Point...;
• Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
• Tinh thần hợp tác và làm việc tốt;
• Nam / nữ, tốt nghiệp Đại học: Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Công nghệ thông tin,... chuyên ngành có liên quan;
Quyền lợi
• Môi trường năng động, vui vẻ và thoải mái. Nơi các bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê, phát triển bản thân.
• Teambuilding, nghỉ mát và các phúc lợi khác;
• Được nhận mức thu nhập cạnh tranh- Mức thu nhập từ 12- 16 Triệu/Tháng (Thỏa thuận theo năng lực làm việc khi phỏng vấn).
• Được phát triển sản phẩm lớn, quy mô hàng triệu người dùng;
• Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành;
• Nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ Tết khác theo quy định của nhà nước Việt Nam;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 02:40:02
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.