Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng tại văn phòng và tư vấn cho khách hàng cá nhân về các ưu đãi đặc quyền trên ứng dụng du lịch của công ty, tư vấn khách mở tài khoản trên ứng dụng;
- Hướng dẫn khách sử dụng ứng dụng để đặt các dịch vụ du lịch, chăm sóc sức khỏe, vui chơi – giải trí, ăn uống, trao đổi và mua, bán các dịch vụ theo quyền lợi của tài khoản;
- Không cần tự tìm kiếm khách hàng, công ty cung cấp nguồn khách và có bộ phận mời khách riêng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sinh năm từ 1995- 2003;
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm về tư vấn sản phẩm nghỉ dưỡng, sức khỏe, làm đẹp. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, muốn gắn bó lâu dài;
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Hướng ngoại, yêu thích giao tiếp và đặc biệt đam mê kiếm tiền;
Quyền lợi
- Thu nhập: 15- 25tr +++;
- Lương cơ bản: từ 6- 8tr + hoa hồng cao;
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm;
- Đào tạo bài bản bởi các anh chị trong ngành du lịch và bán hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 02:40:02
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.