Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác Hành chính:
- Lên hợp đồng, quản lý các hợp đồng của công ty với các nhà cung cấp.
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; quản lý tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Phối hợp với bộ phận khác thực hiện một số công tác hậu cần: tổ chức tiệc Công ty, tổ chức Sinh nhật cho thành viên công ty (Nếu có).
- Hỗ trợ kiểm soát tất cả các chi phí HC: mua sắm, VPP, vệ sinh, ... liên quan trước khi trình BGĐ phê duyệt.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Công tác Nhân sự:
- Tư vấn cho BGD các giải pháp quản lý hồ sơ nhân sự tinh gọn, hiện đại theo xu hướng mới sao cho tiết kiệm, hiệu quả, nhanh gọn không tốn quá nhiều chi phí cho việc lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến nhân sự, bao gồm: Ban hành quyết định bổ nhiệm, điều động, cách chức, thông báo nội bộ, hợp đồng lao động cho người lao động …
- Nhập danh sách nhân sự: nhân viên chuẩn bị nhận việc, nhân viên đã ký HĐLĐ, lưu trữ hồ sơ nhân sự sao cho hiệu quả, gọn gang và dễ lấy nhất.
- Sao lưu và cập nhật dữ liệu liên quan và các tập tin trong quá trình làm việc, các văn bản của tất cả các nhân viên theo quy định.
- Theo dõi tạo CRM cho nhân viên chấm công.
- Một phần công việc của C&B (Theo dõi công phép, xuất data chấm công báo cáo)
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính văn thư hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm: khoảng 1 năm giữ vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe.
- Khả năng truyền đạt rõ ràng, cả bằng lời nói và văn bản, với các nhân viên trong công ty và phòng nhân sự, thuyết trình tốt trước nhóm và trong các cuộc họp.
- Khả năng đọc hiểu và diễn giải thông tin, trình bày số liệu khoa học, thu thập và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort là Quần thể nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trên địa bàn thành phố Quy Nhơn (Tỉnh Bình Định) với hơn 1000 CBNV đang làm việc. FLC Quy Nhơn có diện tích 1.300 ha với tổng mức đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: hơn 50 căn Biệt thự FLC LUXURY VILLA, 326 căn hộ Khách sạn FLC LUXURY HOTEL, Sân golf 36 lỗ dạng links, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Khu thể thao ngoài trời, Khu vui chơi giải trí, Nhà hàng, Spa… Tất cả các tiện ích trong Quần thể FLC Quy Nhơn đều là dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Tọa lạc tại bãi biển thiên đường - nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, với sân golf nằm trong Top 3 sân Golf Links đẹp nhất Đông Nam Á, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort đem đến một kỳ nghỉ trọn vẹn cho du khách.