Mô tả công việc
Quản lý tài nguyên dự án, bao gồm con người, thiết bị, và ngân sách.
Đảm bảo giao tiếp liên tục và hiệu quả giữa các bên liên quan, bao gồm các nhóm nội bộ và khách hàng.
Lên kế hoạch, triển khai, và giám sát các dự án từ khởi đầu đến khi kết thúc.
Phối hợp chặt chẽ với team phát triển sản phẩm, thiết kế, và kinh doanh để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của dự án.
Theo dõi tiến độ dự án và đưa ra các giải pháp kịp thời để đảm bảo dự án hoàn thành đúng hạn.
Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
Đánh giá và báo cáo kết quả dự án cho ban quản lý và các bên liên quan.
Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lý kịp thời
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
Lên ý tưởng cho các chiến dịch marketing, truyền thông cho thương hiệu
Đảm bảo các dự án tuân thủ thời gian, ngân sách, và các yêu cầu về chất lượng đã đề ra.
Yêu cầu công việc
Từ 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu, Quản lý dự án
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức tốt, có khả năng làm việc đa nhiệm và chịu được áp lực.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự
Chứng chỉ quản trị dự án & tiếng anh tốt là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc, có khả năng làm việc hiệu quả với các nhóm đa ngành.
Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và thực thi chiến dịch
Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding
Quyền lợi
Lương CB upto 22- 27.000.000đ + thưởng nóng theo hiệu quả công việc.
Thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
Hỗ trợ vé gửi xe tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Four Seasons Resort The Nam Hải chúng tôi là một công ty khách sạn toàn cầu với các thương hiệu đầu ngành được công nhận rộng rãi và truyền thống đổi mới đã phát triển trong suốt lịch sử 50 năm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp lòng hiếu khách đích thực bằng cách tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những người mà chúng tôi tiếp xúc hàng ngày. Chúng tôi tập trung vào sứ mệnh này để theo đuổi việc trở thành thương hiệu phổ biến nhất trong mọi phân khúc mà chúng tôi phục vụ cho đối tác, khách hàng và chủ sở hữu của mình. Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của mình bằng cách tôn trọng các giá trị cốt lõi về văn hóa của chúng tôi.