Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý, cập nhật và giám sát nội dung các nền tảng của Gigamall và hệ sinh thái: Website, App, Fanpage, Instagram, Tiktok, Youtube và các mạng xã hội khác của công ty
2. Xây dựng chiến lược phát triển nội dung hấp dẫn cho chương trình truyền thông để thúc đẩy tương tác và tăng cường nhận diện thương hiệu.
3. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng mới trong ngành để phát triển nội dung sáng tạo và hấp dẫn.
4. Sáng tạo và viết nội dung cho các chiến dịch quảng cáo, bao gồm soạn thảo biên tập bài viết, bài PR, thông điệp Marketing, kịch bản video, và nội dung trên các kênh truyền thông để đảm bảo thông điệp được truyền đạt một cách chính xác và hấp dẫn.
5. Đảm bảo nội dung được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
6. Đảm bảo nội dung phù hợp với thương hiệu, đúng chính tả, ngữ pháp.
7. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan để cùng triển khai thực hiện các chiến dịch marketing chung.
8. Điều hành lịch trình sản xuất nội dung, đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng hạn và theo ngân sách.
9. Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của nội dung và chiến dịch quảng cáo. Đề xuất cải tiến và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
10. Thực hiện công việc theo yêu cầu được phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ cử nhân hoặc tương đương trong Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết nội dung hoặc copywriting.
3. Kỹ năng viết lách và biên tập xuất sắc.
4. Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt.
5. Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
6. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
7. Có tư duy sáng tạo và tinh thần linh hoạt để thích nghi với yêu cầu công việc đa dạng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trung Tâm Thương Mại GIGAMALL, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/01/2019.
Có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê, GIGAMALL được kỳ vọng sẽ là điểm đến trải nghiệm mới mẻ, mang lại sự lựa chọn phong phú thêm cho người tiêu dùng ở khu vực phía Đông thành phố và các khu vực lân cận.