Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý, cập nhật và giám sát nội dung các nền tảng Digital của Gigamall và hệ sinh thái: Website, App, Fanpage, Instagram, Tiktok, Youtube và các mạng xã hội khác của công ty.
2. Lên kế hoạch, triển khai truyền thông Digital marketing cho các chiến dịch marketing của Gigamall & hệ sinh thái.
3. Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và các bộ tỷ lệ chuyển đổi CPA, CTR, CPM, CPC... Theo dõi KPI và kết quả
4. Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược SEO, SEM tối ưu cho website của Gigamall và hệ sinh thái
5. Lên kế hoạch xây dựng và thay đổi nội dung, thiết kế website, ứng dụng và các công cụ tích hợp theo từng chiến dịch marketing được duyệt.
6. Phối hợp với bộ phận CRM để xây dựng chương trình chiến lược phát triển cơ sở dữ liệu.
7. Làm việc và quản lý Digital agency, đơn vị thứ 3 để phát triển, xây dựng chiến lược, nội dung và hoạt động truyền thông. Vạch ra matrix, phân tích, KPI và báo cáo.
8. Quản lý ngân sách liên quan các hoạt động digital
9. Theo dõi, báo cáo và đánh giá hiệu quả các chương trình digital marketing đã thực hiện. Đề xuất cải tiến và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
10. Thu thập thông tin, phân tích thị trường và chiến dịch Digital Marketing của đối thủ. Cập nhật xu hướng, công nghệ mới của Digital Marketing và đưa ra đánh giá, đề xuất
11. Thực hiện công việc theo yêu cầu được phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ cử nhân hoặc tương đương trong Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm về Digital Marketing.
3. Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Google, Facebook, Tiktok
4. Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt.
5. Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
6. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trung Tâm Thương Mại GIGAMALL, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/01/2019.
Có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê, GIGAMALL được kỳ vọng sẽ là điểm đến trải nghiệm mới mẻ, mang lại sự lựa chọn phong phú thêm cho người tiêu dùng ở khu vực phía Đông thành phố và các khu vực lân cận.