Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch vận tải hàng ngày (Local distribution)
- Tổng hợp đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra số lượng/khối lượng hàng hóa tồn kho, để lên kế hoạch vận chuyển, và nhân sự để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lên kế hoạch xuất, nhập, giao nhận, phân loại hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận
- Vận hành hệ thống và giao nhận hàng ngày
2. Quản lý chi phí vận tải
- Quản lý chi phí vận tải, theo dõi công nợ và các chi phí khác (vật tư, thiết bị...)
3. Giải quyết khiếu nại
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại và phát sinh từ khách hàng
- Phân tích nguyên nhân và kế hoạch hành động để cải thiện vấn đề
- Hỗ trợ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày
4. Báo cáo
- Báo cáo tiến độ giao hàng
- Báo cáo KPI
- Báo cáo các vấn đề khiếu nại, phát sinh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương 13 và các ngày lễ khác
- Tham gia BHXH tháng đầu tiên đi làm
- Hưởng 100% lương thử việc
- Được nghỉ thứ 7 (1 tuần đi làm buổi sáng, 1 tuần nghỉ)
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH, Luật lao động
Trung Tâm Thương Mại GIGAMALL, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/01/2019.
Có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê, GIGAMALL được kỳ vọng sẽ là điểm đến trải nghiệm mới mẻ, mang lại sự lựa chọn phong phú thêm cho người tiêu dùng ở khu vực phía Đông thành phố và các khu vực lân cận.