Mô tả công việc
1, Chuẩn bị các công việc trước khi vào ca
- Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách
- Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
2, Quản lý các nhân viên tại khu vực phụ trách
- Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
- Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
- Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu
3, Quản lý tài sản của nhà hàng
- Kiểm tra các máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
- Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc
- Báo cáo với cấp trên các trường hợp hư hỏng, trục trặc, thiếu thừa và chuyển cho bộ phận bảo trì
- Lập các phiếu đề nghị xuất kho gửi cho cấp trên duyệt và tiến hành nhận hàng tại kho
4, Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ nếu cần
- Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, khi thiếu nhân viên,…
5, Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo
- Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất khác,…)
- Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
- Kết thúc ca, giao ca cho ca sau.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)
- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;
- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm
- Cơ hội đào tạo và phát triển.
- Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;
- Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quan sát, lên kế hoạch, làm việc teamwork
Khéo léo, biết giữ thái độ nhã nhặn và lịch sự, cư xử ôn hòa.
Biết sắp xếp thời gian hợp lý
Giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh tốt
Học vấn và Kinh nghiệm
Đào tạo nghề/ bằng đại học về Quản lý khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan
Làm quen với các hệ thống bán hàng, tin học văn phòng
2 – 4 năm kinh nghiệm việc trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống.
1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc một vai trò tương tự là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến trên Hoteljob.vn.
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.