LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA ★ 3.0

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Cập nhật 29/10/2025 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Giám Sát Ẩm Thực (Nhà hàng Âu & Sky bar)
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA 3.0★
1 đánh giá 113 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 10/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

Giám sát hoạt động: Quản lý và điều hành suôn sẻ các hoạt động tại nhà hàng châu Âu và sky bar, bao gồm việc sắp xếp ca làm việc, phân công nhiệm vụ và đảm bảo nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ.

Đào tạo và phát triển nhân viên: Hướng dẫn, đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên phục vụ, pha chế, và các vị trí khác để nâng cao chất lượng dịch vụ và kiến thức về sản phẩm.

Kiểm soát chất lượng: Đảm bảo chất lượng đồ ăn, đồ uống và dịch vụ luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất của khách sạn. Kiểm tra và duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quản lý hàng tồn kho: Hỗ trợ kiểm soát và quản lý hàng tồn kho đồ uống, vật tư, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng cho hoạt động.

Xử lý khiếu nại: Giải quyết các yêu cầu, phản hồi và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả để đảm bảo sự hài lòng của khách.

Thực hiện báo cáo: Lập các báo cáo định kỳ về doanh thu, chi phí, và hiệu quả hoạt động của nhà hàng và sky bar theo yêu cầu của quản lý cấp cao.

Hỗ trợ marketing: Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập xứng đáng: Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả kinh doanh và đóng góp thực tế.

Môi trường làm việc đẳng cấp: Làm việc trong hệ thống khách sạn chuyên nghiệp, sang trọng, có cơ hội tiếp cận các tiêu chuẩn vận hành cao cấp.

Trực tiếp quản lý, vận hành khách sạn và được định hướng phát triển lên các vị trí cao hơn trong tập đoàn. Được trao quyền trong việc hoạch định chiến lược, cải tiến quy trình vận hành, tạo dấu ấn cá nhân.

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn:

+ Hỗ trợ chi phí gửi xe.

+ Hỗ trợ bữa ăn: Tiền ăn trưa hoặc suất ăn tại khách sạn.

+ Lương hấp dẫn dịp lễ: X4 lần lương vào các ngày lễ lớn.

+ Thưởng đa dạng: Sinh nhật, doanh thu Quý, Lễ Tết, lương tháng 13.

+ Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Khám sức khỏe cao cấp miễn phí 1 lần/năm.

+ Chế độ nghỉ phép tốt: 12 ngày phép/năm có lương.

+ Bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

+ Hoạt động gắn kết: Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm triển khai và quản lý hoạt động tại nhà hàng Âu và sky bar trong môi trường khách sạn là một lợi thế đặc biệt quan trọng.

Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh: Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy (cả nói và viết) là yêu cầu bắt buộc để tương tác hiệu quả với khách hàng quốc tế và quản lý.

Kiến thức chuyên môn: Am hiểu sâu sắc về ẩm thực châu Âu, đồ uống (rượu vang, cocktail, đồ uống không cồn), và các tiêu chuẩn dịch vụ trong ngành khách sạn.

Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm: Có khả năng truyền cảm hứng, động viên và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu.

Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng đưa ra quyết định hiệu quả trong các tình huống phát sinh.

Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực: Có thể làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và trong môi trường nhịp độ nhanh.

Thái độ chuyên nghiệp: Tận tâm, trung thực, có trách nhiệm và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Anh ứng tuyển trực tiếp tại link đăng tuyển hoặc liên hệ Zalo HR La Sinfonía - 0968297188

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
No. 33 - 35 Hang Dau Street, Hoan Kiem Ward, Hanoi

La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.


Review LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

3.0
1 review

17/06/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Sếp rất cảm tính, làm việc phong cách bào, không tôn trọng cấp dưới (CTT)

Những nghề phổ biến tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Bạn làm việc tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo