- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ của khách sạn.
- Phát triển thị trường, khai thác và tìm kiếm các nguồn khách hàng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản.
- Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
- Làm việc với các công ty lữ hành, đại lý du lịch, các công ty thương mại.
- Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác
- Xây dưng các chương trình khuyến mại
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Phòng Kinh Doanh.
* Quyền lợi:
- Competitive salary and package
- Service charge
- Working professional environment
Các phòng ban đang tuyển dụng tại LA VELA SAIGON HOTEL
Lao động có tay nghề và sản xuất
Other
Dịch vụ khách hàng
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán