- Đảm bảo việc hoạt động hiệu quả và trôi chảy của Spa.
- To ensure the effective and smooth work-flow of Spa.
- Chịu trách nhiệm bảo dưỡng tất cả trang thiết bị và vật liệu trong khu vực làm việc.
- To be responsible for maintaining all equipment and materials in working area.
- Làm gương và quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên.
- To be a role model and to manage the working efficiency of staff.
- Hỗ trợ cấp trên và đảm bảo nỗ lực của bộ phận trong việc làm hài lòng khách hàng theo phương châm của khách sạn.
- To support senior and ensure efforts of the whole department in satisfying guests according to motto of the hotel.
* Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
- Kiểm soát việc thực hiện tất cả chính sách, quy định và quy trình của khách sạn về an toàn và vệ sinh.
- To control the compliance with all policies, regulations and procedures of safety and hygiene in the hotel.
- Báo cáo thường xuyên cho quản lý trực tiếp về hoạt động hàng ngày.
- To regularly report to direct manager on daily activites.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo do Quản lý Spa tổ chức.
- To fully participate in training courses held by Spa Manager.
- Chuẩn bị trước các công việc hàng ngày và theo dõi việc thực hiện.
- To prepare in advance daily work and keep track of the implementation.
- Kiểm tra sự sạch sẽ khu vực làm việc, trang thiết bị và vật liệu.
- To check on the cleanness of working area, of equipment and material.
- Tuân thủ các quy định trong nội quy lao động.
- To comply with labor regulations.
- Đối xử với khách một cách lễ độ.
- To have kind behavior towards guests.
- Truyền đạt kiến thức cho nhân viên để nâng cao tay nghề và chỉnh sửa khi cần thiết.
- To transmit knowledge to staff to enhance professional skills and train them when necessary.
- Chuẩn bị vật liệu và cung ứng văn phòng cho việc hoạt động hàng ngày.
- To prepare materials and stationery supplies for daily work.
- Nhận đặt hẹn massage.
- To be responsible for massage appointments.
- Trả lời tất cả thông tin liên quan về Spa cho khách và cung cấp cho khách tất cả giải thích cần thiết.
- To reply all information related to Spa to guests and provide guests with all explanation needed.
- Tự làm mới bản thân bằng những kỹ thuật mới nhất qua việc đào tạo và sách vở, tài liệu.
- To self-refresh with the newest techniques by training and through supplementary materials, documentation.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Spa.
- Other tasks requested by Spa Manager.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG/ BENEFITS:
- Môi trường làm việc năng động/ Dynamic environment
- Lương cạnh tranh/ Compatitive salary
- Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện/ Friendly environment
- Hỗ trợ chỗ ở cho CBNV ở xa/ Accommodation
- Ăn 2 bữa/ ngày/ meal allowances
- Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc cho CBNV ở xa/ Relocation allowances
- Thưởng SVC theo chính sách của công ty/ Bonus
- Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước/ Insurance policy following Labor law
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lady Hill Sapa Resort
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Other
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông