Mô tả công việc
To provide guest recognition at all times by interaction with guest on a continual an complete basis.
To do your utmost to ensure optimum guest comfort and satisfaction.
To never say “ no “ to a guest and going out of your way to satisfy a guest request even if the item or service is unavailable.
To know all in house guest names and villa numbers and be able to recognize guest by sight. To use guests first name as form off address.
To record all guest complaints, guest comments, compliments, damage or loss of guest property, and other relevant information in the Resort Host Log Book.
To be fully conversant in all Fidelio computer Front Office operation.
To use Fidelio guest history as a tool to become fully conversant with returning guests likes and dislike, previous experiences, preferred activities, children’s names, F&B preferences. Etc.
To obtain selective guest history information from our in house guest and input important information into the Fidelio guest profile.
To attend the daily morning or afternoon Front Office briefing at beginning of your shift.
To attend the monthly Resort Host meeting with the Director of Room.
Quyền lợi được hưởng
- Resort có Ký túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn (Máy giặt, Máy lạnh, Chăn ra gối nệm, phòng tắm nóng lạnh,…)
- Hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên người Phú Quốc.
- Hỗ trợ chi phí nhận việc từ nơi cư trú đến nơi làm việc.
- Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 1 năm/lần.
- Trong năm có 13 ngày phép năm.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường quốc tế.
- Bảo hiểm tai nạn và BH sức khỏe (ngoài BHXH, BHYT và BHTN như quy định của pháp luật)
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn ACCOR và SunGroup như: Du lịch ở các khách sạn trực thuộc tập đoàn, Dịch vụ cáp treo Hòn Thơm, Cáp Treo BanaHills ...
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng và có thể trực đêm.
Yêu cầu hồ sơ
Lý lịch làm việc
Căn cước công dân
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.