Mô tả công việc
- Thực hiện thao tác Checkin-checkout cho khách tại khu Tổ hợp Dự án Khách sạn và Công viên khoáng nóng.
- Hướng dẫn, giải đáp, giải quyết xử lý các tình huống công việc yêu cầu hoặc phát sinh,hiệu quả và dịch vụ chất lượng.
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng trong phạm vi thẩm quyền và kịp thời báo cáo cấp trên các trường hợp ngoài thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo cấp trên các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân viên, cơ sở vật chất, … nằm ngoài thẩm quyền giải quyết để có hướng xử lý kịp thời
- Làm báo cáo dòng tiền ra/vào hàng ngày;
- Liên hệ khách để tiếp nhận thông tin liên quan về khách để có kế hoạch tiếp đón
- Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận theo năng lực + service charge + tăng ca + tips (nếu có)
- cơm ca 1 bữa/ ca làm việc, đồng phục
- Đóng BHXH theo quy định.
- Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Từ THPT trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, biết sử dụng word/excel cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển cho các khách sạn, khu du lịch.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc theo ca xoay
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
HR Dept: 0355228434 (call/zalo)
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.