Mô tả công việc
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn quy trình, tư vấn cho khách vào làm dịch vụ.
- Mời nước cho khách.
- Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách.
- Làm các thủ tục thanh toán cho khách.
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hưởng tiền dịch vụ + TIP.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế .
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Spa .
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả, phải có tinh thần đồng đội.
Yêu cầu hồ sơ
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.