Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP…
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi…
- Chủ động tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…
- Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm 40k/ngày.
- Thưởng doanh thu tháng/năm.
- Thưởng Lễ, Tết,...
- Phép năm 12 ngày, tham gia BHXH đầy đủ theo quy định Pháp luật.
- Môi trường khách sạn 4* chuyên nghiệp, năng động.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
- Giao tiếp vui vẻ hoạt bát, chân thành, trách nhiệm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.