Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Receiving and handling complaints: Respond to emails or in-app chats related to service policy issues, such as promotions, technical issues, etc., and provide responses based on provided guidelines.
- Escalating complex cases: For complaints or difficult situations, forward them to the relevant department or higher authority for further handling.
Yêu Cầu Công Việc
- Education: Minimum high school graduate.
- Skills: Good proficiency in English (spoken and written), typing skills
- Personal traits: Passionate about customer service, responsible in delivering customer support, and able to work well in a team environment.
Shift rotation:
- Shift 1: 8:00 AM – 5:30 PM (90-minute break).
- Shift 2: 2:00 PM – 11:00 PM (60-minute break).
- One day off per week, with the option to choose the rest day.
Bellsystem24 Vietnam Branch
18A Cộng Hòa, Ward 12, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 9,5 Tr VND
Tập đoàn Neva Group là một trong những tập đoàn đa ngành với các thương hiệu Thẩm mỹ viện Nevada, Nha khoa DC Dentist, Dược phẩm Jido, Thời trang Neva…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
- Kỷ Luật - Đơn Giản - Quyết Liệt - Trung Thực - Cam Kết - Tốc Độ - Sáng Tạo - Học Hỏi
-
Neva Group luôn coi con người là yếu tố cốt lõi và tài sản quý giá. Với Slogan của Tập Đoàn là “Nâng Tầm Giá Trị Sống” không chỉ hướng đến khách hàng của mình, Tập Đoàn luôn mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự của mình có cuộc sống đây đủ trọn vẹn cả vật chất và tinh thần.
-
Mục tiêu của Neva là thu hút và chào đón tất cả ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường kỷ luật, đơn giản, quyết liệt, trung thực và cam kết- nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.
-
TẦM NHÌN: Đến năm 2028, Neva Group là trở thành Thương hiệu lớn,được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp
-
SỨ MỆNH: Sứ mệnh của Tập Đoàn Neva là nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc hơn
Review Neva Group
Tuy nhiên công ty mở địa điểm kinh doanh tràn lan, không có định hướng kinh doanh (rv)rõ ràng, lãnh đạo phòng cũng thiếu tầm nhìn.