Mô tả công việc
Xây dựng nội dung và chiến lược nội dung cho sản phẩm.
Xây dựng nội dung vận hành và kế hoạch vận hành sản phẩm.
Lên kế hoạch ASO và triển khai hiệu quả kế hoạch ASO cho sản phẩm Mobile: App & Game.
Tối ưu hoá nội dung sản phẩm trên nền.
Theo dõi và phân tích báo cáo các chỉ số để đưa ra quyết định lựa chọn và điều chỉnh content phù hợp.
Phối hợp cùng các team: Creative, Performance Marketing, Product... để tối ưu chất lượng sản phẩm.
Chăm sóc cộng đồng người dùng toàn cầu.
Yêu cầu công việc
Sáng tạo và chủ động trong công việc.
Sử dụng thành thạo Google Play console, Firebase (điểm cộng).
Là người cẩn thận, tỉ mỉ.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh doanh, ngôn ngữ, Marketing hoặc có chứng chỉ các khóa học liên quan đến Marketing
Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Apptweak, Appsflyer, Firebase là lợi thế.
Kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu tốt.
Có từ 1 năm kinh nghiệm làm ASO hoặc từ 2 năm kinh nghiệm làm SEO, Content
Là người cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ... theo luật lao động
Lương tháng 13, thưởng dự án (Theo quy định và chính sách công ty)
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của người lao động theo Quy định của Nhà nước ( BHXH, BHYT)
Mức lương lên đến 20tr, quỹ lương lên đến 15 tháng/năm
Thời gian làm việc: 8h30- 18h (Thứ 2- thứ 6) và thứ 7 cách tuần (nghỉ trưa 1h30)
Văn phòng hiện đại, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt tình
Được đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, phát triển bản thân nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng
Sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, bánh, cafe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:45:02
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng