Mô tả công việc
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v...
- Tối ưu nội dung Marketing để tăng traffic, tăng chuyển đổi nhằm bán được sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý chiến dịch Marketing thông qua nhiều phương tiện khác nhau như email, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM, Google Business, v.v...
- Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo về hiệu quả, năng suất, ưu nhược điểm của chiến dịch Marketing, rút kinh nghiệm từ các chiến dịch đã hoàn thành.
- Phân tích các số liệu, chỉ số để rút kinh nghiệm và triển khai các chiến dịch mới trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, Đại học
- Biết sử dụng máy tính cơ bản
- Có laptop, phương tiện đi lại
- Yêu thích marketing , website, facebook
Quyền lợi được hưởng
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng