Mô tả công việc
Chúng tôi là nhà sản xuất Artifex Stone- một trong những thương hiệu đồ nội thất gắn tường và vật liệu trang trí nội thất hàng đầu tại Trung Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm tủ bếp, tủ quần áo, phụ kiện nhà tắm, đá marble, đá nhân tạo và cửa nội thất chất lượng cao. Chúng tôi sẽ khai trương showroom mới tại thị trường Việt Nam và đang tìm kiếm những ứng viên năng động để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trở thành một phần của thương hiệu đang phát triển, cung cấp các thiết kế đẳng cấp và hiện đại cho khách hàng tại thị trường nội thất Việt Nam
1、Phát triển thương hiệu trên các kênh truyền thông số
2、Xây dựng chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông số
3、Phụ trách thực hiện các hoạt động truyền thông và vận hành tiếp thị trong bộ phận kinh doanh
4、Phân tích sự phát triển của sản phẩm và đề xuất giải pháp
5、Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty
6、Phân tích nhu cầu và phản ứng của khách hàng thông qua phản hồi của nhóm bán hàng
7、Thực hiện các hoạt động PR hàng tháng, phụ trách tổ chức, lên kế hoạch cho các hội nghị, triển lãm,...
8、Viết và biên tập bài PR và tiếp xúc với các tạp chí nổi tiếng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu
9、Báo cáo lên Giám đốc về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số
Quyền lợi được hưởng
1、Mức lương cạnh tranh theo năng lực
2、Cơ hội được tham gia đào tạo về sản phẩm và kỹ năng tại Trung Quốc
3、Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng với thương hiệu
4、Môi trường làm việc năng động và hỗ trợ
5、Cơ hội thăng tiến trong công ty đang phát triển
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng