Mô tả công việc
· Phân tích thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
· Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, email).
· Thực hiện quảng cáo online: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
· Tổ chức sự kiện, hoạt động PR và xây dựng mối quan hệ đối tác.
· Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch (KPIs, ROI).
· Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo chiến lược marketing hiệu quả
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan,
· Am hiểu quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Add), SEO/SEM và phân tích dữ liệu.
· Kỹ năng sáng tạo nội dung, giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
· Thành thạo các công cụ: Google Analytics, Canva, Photoshop, Microsoft Office.
· Chịu được áp lực, tư duy sáng tạo và ưu tiên hiểu biết về ngành nghề công ty.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ 20 triệu VNĐ / năm chi phí khám chữa bệnh hiểm nghèo ( nếu có );
Cam kết môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và thực hiện đúng Luật Lao Động hiện hành cùng các chính sách phúc lợi khác của Công Ty;
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng