Mô tả công việc
- Quản lý và đảm bảo tương tác trên các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới tiềm năng cần khai thác.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược marketing sản phẩm cũ và mới.
- Tìm kiếm, đánh giá, tham gia tổ chức các chương trình xúc tiến hợp tác thương mại như là hội thảo, hội chợ... có liên quan đến ngành hàng đang kinh doanh, đề xuất tham gia nếu phù hợp với tiêu chí lựa chọn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 2 người
Quyền lợi được hưởng
- Có lương chuyên cần + Hỗ trợ 25k ăn trưa/ngày
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm giờ hành chính, Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng