Mô tả công việc
Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông
Đề xuất kế hoạch, nội dung Brand trên các kênh truyền thông như website, social, báo chí...theo tháng, quý, năm
Phối hợp với HO để triển khai các chiến dịch Marketing và đảm bảo các nội dung truyền thông đưa lên các kênh truyền thông đúng tiến độ
Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung, kịch bản (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social ngắn hạn và dài hạn và trực tiếp thực hiện
Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty, hỗ trợ biên tập nội dung truyền thông cho các sự kiện của công ty với nhà trường, đối tác nếu có
Quản lý ngân sách truyền thông đảm bảo các hoạt động branding thực hiện trong ngân sách được phê duyệt
Phối hợp với bộ phận thiết kế, quay dựng clip để đảm bảo chất lượng, hình ảnh, video và đảm bảo tiến độ.
Theo dõi các xu hướng truyền thông mới và áp dụng để nâng cao hiệu qủa branding.
Tham gia cùng team hỗ trợ các sự kiện nếu cần
Trực tiếp tham gia các buổi quay video clip để đảm bảo hiệu quả chất lượng
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ kinh doanh, đội ngũ học thuật và các phòng ban liên quan để đảm bảo các hoạt động truyền thông hiệu quả
Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, các hoạt đồng nhằm phát triển thương hiệu, tăng cường nhận diện thương hiệu trong cộng đồng
Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng Marketing
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và chịu được áp lực
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông/Marketing,
Am hiểu về mạng xã hội & kiến thức online marketing
Có kinh nghiệm xây dựng content strategy / content plan dài hạn, ngắn hạn, theo campaign & quản lý thực thi theo kế hoạch
Có kinh nghiệm làm việc content marketing ít nhất 3 năm trên kênh social media hoặc báo chí
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có khả năng thiết kế, dựng clip qua canva. Biết sử dụng các phần mềm Ai, photoshop là 1 lợi thế
Kỹ năng viết lách tốt, sáng tạo
Quyền lợi
Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, trẻ trung, thân thiện.
Lương: 13.000.000 – 15.000.000 VND
Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc trong quá trình làm việc.
Được hỗ trợ chi phí di chuyển, đi lại phục vụ công việc.
Được hưởng mọi chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty.
Làm giờ hành chính, từ 08h30 đến 17h30, từ Thứ Hai tới Thứ Sáu
Cơ hội tham gia nhiều Khóa đào tạo/tập huấn để phát triển nghề nghiệp và nâng cao trình độ, nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:50:02
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng