Việc làm Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank

Cập nhật 07/08/2024 18:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Phó Giám đốc Khối Vận hành (lĩnh vực Ngân hàng)
Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
93 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1.Chịu trách nhiệm định hướng, triển khai, quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của Dịch vụ nội bộ - Khối Vận hành nhằm đảm bảo thực thi chiến lược phát triển của Khối theo đúng định hướng và chiến lược kinh doanh của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
2. Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Giám đốc Khối Vận hành, Ban TGĐ và HĐQT trong công tác xây dựng các tiêu chuẩn và hệ thống của Dịch vụ nội bộ nhằm đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ và hiệu quả chi phí, đồng thời đáp ứng các yêu cầu, quy định của NHNN và nội bộ ngân hàng.
3.Tổ chức triển khai, quản lý và giám sát các nghiệp vụ vận hành theo đúng chức năng nhiệm vụ của từng Đơn vị/ Bộ phận, tuân thủ các yêu cầu pháp lý và yêu cầu nội bộ của Ngân hàng trong công tác vận hành
các dịch vụ nội bộ, bao gồm nhưng không hạn chế:
- Phối hợp với các Đơn vị thực hiện công tác quản lý phát triển mạng lưới, trực tiếp thực hiện các công việc vận hành mạng lưới (quản lý giấy phép hoạt động, tìm địa điểm thuê văn phòng, trụ sở đơn vị kinh doanh, quản lý xây dựng cơ bản ...); tham gia phân tích hiệu quả và xây dựng kế hoạch hỗ trợ mạng lưới.
- Cung cấp dịch vụ cung ứng, quản lý hợp đồng mua sắm hàng hóa dịch vụ, nghĩa vụ của nhà cung cấp và quản lý nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho toàn hệ thống đảm bảo minh bạch, chất lượng với chi phí tiết kiệm, hợp lý.
4.Quản lý tài sản tập trung toàn hàng, là đầu mối cung cấp công cụ lao động cho quản lý, nhân viên trên toàn hệ thống.
- Quản lý, thực hiện các dịch vụ liên quan đến công tác văn phòng, hành chính, lễ tân, bảo vệ...trên toàn hệ thống.
5. Xây dựng và triển khai kế hoạch/chiến lược vận hành dịch vụ nội bộ theo chiến lược của Ngân hàng trong từng thời kỳ; xây dựng các tiêu chuẩn và hệ thống dịch vụ nội bộ đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ, đáp ứng các yêu cầu, quy định của Ngân hàng Nhà nước và tối ưu hóa hiệu quả chi phí cho ngân hàng.
6. Xây dựng, quản lý kế hoạch ngân sách vận hành dịch vụ nội bộ hàng năm, kiểm soát chi phí trong phạm vi ngân sách đã được cấp có thẩm quyền của ngân hàng phê duyệt.
7. Thực hiện thành công các chỉ số đo lường cụ thể (KPIs, SLAs, TAT,...) về vận hành, dịch vụ, kiểm soát... được HĐQT, TGĐ, Giám đốc Khối/ Người được phân công, ủy quyền theo quy định của ngân hàng trong từng thời kỳ giao phó.
8. Quản lý và phát triển đội ngũ tại Dịch vụ nội bộ:
- Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của quản lý, nhân viên....) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
- Đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong nội bộ và các bộ phận khác trong khối có liên quan.
9. Tham mưu, tư vấn và đề xuất với Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối về định hướng, chiến lược chuyển đổi hoạt động vận hành các dịch vụ nội bộ và hoạt động vận hành ngân hàng theo chiến lược phát triển của Ngân hàng trong từng thời kỳ; Thực thi vai trò là đối tác đồng hành cùng các Khối Kinh doanh, Khối Hỗ trợ; triển khai các giải pháp hỗ trợ kịp thời, hướng đến mục tiêu chung của Ngân hàng về hoàn thành kế hoạch kinh doanh.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối/ Người được phân công, ủy quyền theo quy định của ngân hàng trong từng thời kỳ, và/hoặc theo quy định của ngân hàng trong từng thời kỳ.Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Trình độ: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 700 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Ứ ng viên có kinh nghiệm dày dặn tại các mảng nghiệ p vụ của Dịch vụ nội bộ (Triển khai mạng lưới, Cung ứng, Quản lý tài sản, Hành chính văn phòng) phòng); có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tương đương và có ttối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.
3. Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
Kiến thức:
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về hệ thống vận hành của Ngân hàng.
- Hiểu về mô hình kinh doanh, mục tiêu chiến lược các giá trị cốt lõi, tầm nhìn sứ mệnh của ngân hàng.
Kỹ năng:
- Tư duy chiến lược
- Lãnh đạo và tạo động lực
- Quản lý sự thay đổi
- Sáng tạo và liên tục cải tiến
- Huấn luyện và phát triển đội ngũ
- Đàm phán hiệu quả (cả bên ngoài và nội bộ)
- Giao tiếp và tạo ảnh hưởng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
Yêu cầu khác:
- Trung thực, liêm chính
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
22 Ngô Quyền

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập vào ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hiện tại, PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, có tổng tài sản lên đến hơn 100 nghìn tỷ đồng và hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp
  • Khám sức khỏe toàn diện hàng năm theo chính sách công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1988, Thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (Western Bank)
  • Năm 2000, Thành lập Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC)
  • Năm 2013, Hợp nhất thành công PVFC và Western Bank, thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Công bố thương hiệu mới PVcomBank, ra mắt Trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc
  • Năm 2014, Tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông đầu tiên sau khi hợp nhất. Khai trương hàng loạt chi nhánh tại Quảng Ninh, Thái Bình, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau, Tây Ninh, Kiên Giang…Chính thức gia nhập Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard - đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng
  • Năm 2015, PVcomBank khai trương các chi nhánh Đống Đa, Đông Đô và Hai Bà Trưng. Chính thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng di động PV Mobile Banking, từng bước cụ thể hóa chiến lược chuyển đổi số và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
  • Năm 2016, Ra mắt Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
  • Năm 2017, Chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking với tên gọi Core T24. Mở rộng hệ thống mạng lưới ATM, nâng cấp Quỹ tiết kiệm thành Phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện trong giao dịch của khách hàng
  • Năm 2018, Triển khai thành công chuỗi hoạt động chào mừng 5 năm ra mắt thương hiệu mới trên toàn hệ thống
  • Năm 2019, PVcomBank và Công ty Prudential Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn. Ra mắt PV-Mobile Banking phiên bản mới an toàn và bảo mật hơn với tính năng đăng nhập bằng vân tay và Face ID, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích ưu việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất
  • Năm 2020, Tham dự Hội thảo các nhà lãnh đạo cấp cao Hiệp hội ngân hàng Trung Quốc - Asean (CAIBA) lần thứ 3, PVcomBank góp phần mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư giữa các ngân hàng thành viên trong khu vực Asean. Mở rộng kết nối thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông….tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước
  • Năm 2021, PVcomBank đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước trong công cuộc phòng, chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 bằng nhiều hành động thiết thực: đóng góp 15 tỷ đồng vào quỹ Vắc xin; trao tặng xe cứu thương và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch…
  • Năm 2022, Ra mắt Ngân hàng số, ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín về công nghệ và tài chính như: Vemanti Group, IBM, SEATECH, Vietpay. Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và quỹ thành viên ở các Vùng, Miền trên cả nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế quốc gia. 

Mission

  • Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
  • Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
  • Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank

Click để đánh giá