Mô tả công việc
- Làm việc tại trung tâm tư vấn tổng đài với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc.
- Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
- Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
- Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành đặt hàng sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh tổng đài, email, zalo,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế.
- Chấp nhận đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tinh thần học hỏi, chăm chỉ.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng
- Làm việc tại công ty không đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
Lẩu Nướng GangBuk là hệ thống chuỗi nhà hàng nướng lẩu với buffet quầy line tự chọn tại Hà Nội được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với chỉ 179k khách hàng sẽ được thưởng thức quầy line đa dạng các món chính như: bò tảng, bò ta, nầm, má heo, lưỡi heo,… được tẩm ướp đạm đà, các món khai vị, quầy xốt và panchan cực kì hấp dẫn.
Trong quá trình hình thành và phát triển, GangBuk đã xây dựng và phát triển 9 cơ sở trên khắp Hà Nội.