Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng đã dùng dịch vụ của mình.
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn Khách hàng cách chăm sóc tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc khiếu nại của Khách hàng.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên theo định kỳ và đột xuất.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ.
- Giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, khéo léo.
- Kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên trong ngành bảo hiểm, thẩm mỹ,....
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng + Phụ cấp ăn + Thưởng KPI + Thưởng (nếu có)
-BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định
-Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
-Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc....
Lẩu Nướng GangBuk là hệ thống chuỗi nhà hàng nướng lẩu với buffet quầy line tự chọn tại Hà Nội được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với chỉ 179k khách hàng sẽ được thưởng thức quầy line đa dạng các món chính như: bò tảng, bò ta, nầm, má heo, lưỡi heo,… được tẩm ướp đạm đà, các món khai vị, quầy xốt và panchan cực kì hấp dẫn.
Trong quá trình hình thành và phát triển, GangBuk đã xây dựng và phát triển 9 cơ sở trên khắp Hà Nội.