Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Phụ Trách Kinh Doanh Kênh Đại Lý (Business Development)
Nha khoa Việt Mỹ
40 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
24/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
• Tiếp cận, Tuyển dụng, Đào tạo và Huấn luyện Lực lượng Đại lý.
• Quản lý, Duy trì chất lượng của các đại lý và Hỗ trợ họ trong việc phân phối các sản phẩm Liberty cho khách hàng.
• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác Doanh nghiệp/ Nhân viên Ngân hàng để tăng Năng suất Bán hàng.
• Quản lý các hoạt động tiếp thị và bán hàng hàng ngày để đạt được các Mục tiêu Bán hàng.
• Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị gia tăng cho Khách hàng.
• Báo cáo Hoạt động Bán hàng hàng tuần.
• Tham dự đầy đủ các cuộc họp/ khoá huấn luyện do Công ty/ BDM yêu cầu.
• Các chức năng khác được BDM ủy quyền.
• Quản lý, Duy trì chất lượng của các đại lý và Hỗ trợ họ trong việc phân phối các sản phẩm Liberty cho khách hàng.
• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác Doanh nghiệp/ Nhân viên Ngân hàng để tăng Năng suất Bán hàng.
• Quản lý các hoạt động tiếp thị và bán hàng hàng ngày để đạt được các Mục tiêu Bán hàng.
• Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị gia tăng cho Khách hàng.
• Báo cáo Hoạt động Bán hàng hàng tuần.
• Tham dự đầy đủ các cuộc họp/ khoá huấn luyện do Công ty/ BDM yêu cầu.
• Các chức năng khác được BDM ủy quyền.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 2 năm (thay đổi tùy theo cấp độ của đại diện bán hàng), có kinh nghiệm bán bảo hiểm trước đây sẽ là một lợi thế
• Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc và kỹ năng giao tiếp tốt.
• Hiểu biết cặn kẽ về quy trình bán hàng.
• Chính trực và tuân thủ pháp luật.
• Kinh nghiệm lập bảng kế hoạch kinh doanh.
Các kỹ năng cần có:
• Khả năng xây dựng các mối quan hệ
• Khả năng Ảnh hưởng
• Lắng nghe, Giao tiếp hiệu quả
• Kỹ năng bán bảo hiểm cá nhân
• Giải quyết nhu cầu của khách hàng
• Khả năng Bán hàng
• Sử dụng thành thạo Excel- Word.
• Định hướng kết quả
• Thiết lập niềm tin
• Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc và kỹ năng giao tiếp tốt.
• Hiểu biết cặn kẽ về quy trình bán hàng.
• Chính trực và tuân thủ pháp luật.
• Kinh nghiệm lập bảng kế hoạch kinh doanh.
Các kỹ năng cần có:
• Khả năng xây dựng các mối quan hệ
• Khả năng Ảnh hưởng
• Lắng nghe, Giao tiếp hiệu quả
• Kỹ năng bán bảo hiểm cá nhân
• Giải quyết nhu cầu của khách hàng
• Khả năng Bán hàng
• Sử dụng thành thạo Excel- Word.
• Định hướng kết quả
• Thiết lập niềm tin
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Thưởng theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Chế độ đãi ngộ tốt, BHXH và các chế độ khác theo quy định nhà nước
Khác
Chế độ làm việc linh hoạt, hybrid working model
Thưởng theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Chế độ đãi ngộ tốt, BHXH và các chế độ khác theo quy định nhà nước
Khác
Chế độ làm việc linh hoạt, hybrid working model
Khu vực
Nha khoa Việt Mỹ
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1288 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ
Những nghề phổ biến tại Nha khoa Việt Mỹ
Bạn làm việc tại Nha khoa Việt Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nha khoa Việt Mỹ
Click để đánh giá