Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:
- Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
- Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
- Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.
Quản lý thương hiệu:
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
- Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
- Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.
Lãnh đạo đội ngũ marketing:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
Quản lý ngân sách marketing:
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
- Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
- Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.
Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.
Xây dựng mối quan hệ đối tác:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Đàm phán và ký kết các hợp đồng
Yêu cầu công việc
-
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.
- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.
- Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể
- Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.
- Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...
PEACH GROUP (PEACH Consulting Co., Ltd & AAU Academy Co., Ltd)
PEACH Consulting hỗ trợ doanh nghiệp vận hành bằng chiến lược và giải pháp công. nghệ toàn diện, tạo nên một nền móng vững chắc.
Với đội ngũ chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn F&B Retail - Business/Franchise, hợp tác với hơn 1000 doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ trên cả nước. PEACH Consulting mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ tư vấn tốt nhất hiện nay, gồm:
- Tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp F&B
- Dịch vụ tư vấn R&D, phát triển Menu về cafe, trà sữa, cocktail, nhà hàng,.....
- Xây dựng và thiết kế Logo, Brand Guideline, Menu cho doanh nghiệp
- Xây dựng quy trình vận hành khối cửa hàng, quản lý
- Tuyển dụng & đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp
- Xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự E-learning
- Xây dựng & triển khai kế hoạch Marketing
- Tư vấn tài chính P&L tối ưu
- Triển khai quy trình Công nghệ cho Quản lý vận hành tổng thể
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
- Với đội ngũ chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn F&B Retail - Business/Franchise, hợp tác với hơn 1000 doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ trên cả nước. PEACH Consulting mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ tư vấn tốt nhất hiện nay
- Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Brand, Marketing, Trade, Sales, Công nghệ và Vận hành kinh doanh nhằm cung cấp một nguồn lực chuyên môn chất lượng và toàn diện cho doanh nghiệp.