Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý đội ngũ telesales hiệu quả.
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên telesales trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích dữ liệu cuộc gọi và đưa ra các chiến lược cải thiện hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm vận hành trong team:
- Sắp xếp ca làm việc.
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên telesales trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo chỉ số trong tháng theo KPI được giao.
- Lập báo cáo thống kê và đánh giá nhân sự trong team hằng ngày.
- Phối hợp làm việc với các Bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm trong mảng sale, chăm sóc khách hàng, telesale,... (ưu tiên có kinh nghiệm làm Leader).
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Chủ động & linh hoạt điều phối công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + % thưởng doanh số ( từ 12 triệu trở lên).
- Hưởng các chính sách phúc lợi từ công ty.
- Tham giam teambuilding và các hoạt động của công ty.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Công ty TNHH Rikai Technology là công ty chuyên về công nghệ thông tin đã có cơ hội được hợp tác với rất nhiều đối tác trong và ngoài nước. Hiện tại các đối tác của Rikai đa phần là các Công ty lớn tại Nhật Bản và có bề dài kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, xây dựng,... Ngoài ra, Rikai vinh dự đã được chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 9001:2015 Rikai Technology được thành lập từ tháng 7 năm 2018 tập trung
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành