Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Junior Quality Assurance Specialist (Customer Service/ Call Center)
Rikai Technology
39 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
14 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
QA(OPS) will be directly responsible for tasks including (but not limited to):
- Ensuring Quality Monitoring is done to improve overall quality performance across the project based on the quality standards.
- Providing feedback and coaching based on quality audits, complaints, and patient/doctors’s satisfaction.
- Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
- Providing report and analysis on quality progress to Manager/Head.
- Training agent on new implementations and process changes.
- Analyze the root cause of the issue and able to design an action plan.
- Document Contact Center quality concerns and trends for procedural changes, recommendations, and training.
- Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.
- Manage team performance to achieve KPIs of CSAT, CQM.
- Participating in internal & external calibrations.
- Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed
- Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
- Support team to build SOP.
- Support ad-hoc audits.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 1-year experience QA/ QC in customer service/ call center/ contact center environment.
- Good at English.
- Intermediate to advanced reporting skills.
- Excellent ability to identify and analyze data for trends.
- Experience in providing performance feedback.
- Experience managing and driving team calibration to QA requirement.
- Willing to travel across HCMC and provinces to perform center audits.
- Pro-active, hardworking and detail oriented.
- Be able to adapt to the needs of a growing business through ad-hoc support and/or changes to the work requirements.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
414-420 Cao Thắng, Phường 12 (Quận 10), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Rikai Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, số 107A Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy
Công ty TNHH Rikai Technology là công ty chuyên về công nghệ thông tin đã có cơ hội được hợp tác với rất nhiều đối tác trong và ngoài nước. Hiện tại các đối tác của Rikai đa phần là các Công ty lớn tại Nhật Bản và có bề dài kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, xây dựng,... Ngoài ra, Rikai vinh dự đã được chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 9001:2015 Rikai Technology được thành lập từ tháng 7 năm 2018 tập trung
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Rikai Technology
Bạn làm việc tại Rikai Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Rikai Technology
Click để đánh giá