Mô tả Công việc
1. Phát triển chiến lược Marketing TMDT:
- Phối hợp cùng CEO để xây dựng chiến lược tổng thể và nhận mục tiêu kinh doanh từ phía công ty từ đó xây dựng và phát triển chiến lược MKT.
- Lập kế hoạch chi tiết theo từng kênh MKT online, nhân sự, hệ thống KPI đánh giá, hệ thống báo cáo
2. Quản lý ngân sách:
- Phân bổ ngân sách: phân bổ ngân sách từng ngày/ tuần/ tháng cho phòng sau đó phân bổ theo từng kênh, từng nhân sự
- Giám sát chi tiêu: theo dõi và kiểm soát chi tiêu để đảm bảo không vượt quá ngân sách đã được phê duyệt thông qua hệ thống báo cáo
3. Triển khai thực hiện theo kế hoạch Marketing đã xây:
- Triển khai chiến dịch: Phân công cho từng nhân sự cụ thể về KPI, kế hoạch công việc, từng bước làm gì với từng Deadline công việc cụ thể
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc từng ngày: Giám sát công việc của từng nhân sự, của cả team để đảm bảo chạy đúng kế hoạch và điều chỉnh ngay khi cần thiết
4.Truyền thông:
- Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện, thông điệp và hình ảnh thương hiệu của Công ty
- Phát triển và triển khai các chiến lược PR để nâng cao nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo, và các hoạt động PR khác.
5. Phân tích và báo cáo:
- Phân tích dữ liệu: Kiểm tra báo cáo của các chiến dịch, nhân sự Marketing hàng ngày/ tuần/ tháng để chủ động đưa ra quyết định điều chỉnh kịp thời
- Báo cáo kết quả: Báo cáo lại cho CEO về công việc, kết quả công việc thực hiện và kế hoạch hành động sắp tới.
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Tuyển người và đào tạo: có kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý đội nhóm và truyền cảm hứng mục tiêu cho team
- Định hướng phân chia công việc cho từng nhân sự: cần nắm được điểm mạnh yếu của nhân sự trong phòng từ đó giao việc cho phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức sâu rộng về các chiến lược và công cụ marketing hiện đại
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt
- Khả năng phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên số liệu
- Tư duy chiến lược và khả năng lập kế hoạch dài hạn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
- Sáng tạo, năng động và luôn cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực marketing
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Rikai Technology là công ty chuyên về công nghệ thông tin đã có cơ hội được hợp tác với rất nhiều đối tác trong và ngoài nước. Hiện tại các đối tác của Rikai đa phần là các Công ty lớn tại Nhật Bản và có bề dài kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, xây dựng,... Ngoài ra, Rikai vinh dự đã được chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 9001:2015 Rikai Technology được thành lập từ tháng 7 năm 2018 tập trung
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành