Mô tả công việc
- Kiểm soát và quản lý đồng phục, tài sản cố định, trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc theo quy định của Công ty
- Quản lý hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ
- Phụ trách công việc báo cáo, tổng hợp báo cáo của các Phòng/Bộ phận (định kỳ, phát sinh)
- Phụ trách các công việc Hành chính tại BQLXD Vinhomes Star City Thanh Hóa
- Đề xuất mua sắm, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, …phục vụ hoạt động của Bộ phận theo ngân sách được phê duyệt
>>> Làm việc tại: BQL Khu Căn Hộ- Tầng 1- Tòa C2- Vinhomes New Center, Hà Tĩnh
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành, độ tuổi tối đa: 35 tuổi
- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, làm các báo cáo tổng hợp
- Nhanh nhẹn, chịu khó và tích cực tham gia các phong trào…
- Yêu thích công việc liên quan đến giấy tờ, hành chính, văn thư
- Sử dụng tốt Excel, Word
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định- lâu dài
- Làm việc tại CTY BĐS số 1 Việt Nam, Mức thu nhập + phụ cấp tốt
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:05:03
Selectum Noa Resort - Khu biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5* tích hợp trung tâm thương mại – tài chính, khu dịch vụ nhà hàng, khu công viên nước… sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời.