Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza là khách sạn 5 sao sang trọng và nổi tiếng nhất Sài Gòn với 286 phòng được nâng cấp mới.
Tọa lạc tại khu vực yên tĩnh trên đại lộ lịch sử Lê Duẩn với hàng cây xanh rợp bóng mát. Nơi đây cũng là trái tim của Thành Phố Hồ Chí Minh về thương mại, văn hoá và mua sắm.
Sofitel Saigon Plaza mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất Pháp với sự lãng mạn cổ điển pha lẫn nét thanh lịch hiện đại. Hãy cảm nhận một linh hồn Pháp thuần khiết giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Chiêm ngưỡng sự hòa quyện hoàn hảo, tinh túy của hai nền văn hóa Việt và Pháp trong từng thiết kế của khách sạn. Bắt đầu từ sảnh đón khách, phòng khách , các phòng hội họp…..Khách hàng đều có thể cảm nhận được nét thanh lịch Pháp và đâu đó cũng thấp thoáng nét văn hoá đậm chất Việt.
Ngoài ra, trải nghiệm ẩm thực Pháp cũng không thể nào thiếu trong kỳ nghỉ của quý khách tại Sofitel Saigon Plaza. Nhà hàng LE17 Bistro, toạ lạc tại tầng 2, sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực theo phong cách Pháp chuẩn mực với những món ăn của vùng Provence đích thực. Những dịch vụ đẳng cấp khác cũng không thể thiếu trong kỳ nghỉ của quý khách như: hồ bơi tầng thượng, phòng tập thể dục với các trang thiết bị mới và hiện đại nhất, đặc biệt trung tâm chăm sóc sức khoẻ RESET vơi các phương pháp trị liệu và phục hồi sức khoẻ mới lạ chỉ duy nhất có tại Sofitel Saigon Plaza.