Mô tả công việc
- Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lý booking.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khách sạn, bao gồm các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, công ty du lịch, đoàn khách, hội nghị....
- Tiến hành các hoạt động tiếp thị, quảng cáo để thu hút khách hàng mới.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, tư vấn dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu từ các kênh bán hàng và khách hàng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng giá cả, điều kiện hợp đồng với khách hàng, đặc biệt là trong các sự kiện lớn như hội nghị, tiệc, hay các đoàn khách du lịch.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Theo dõi và đặt các booking trên Website đặt phòng.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần đồng đội, làm việc hỗ trợ lẫn nhau trong team tốt.
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo doanh thu, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Hiểu biết về các nền tảng OTA (Booking, Agoda, Expedia, v.v...) và các công cụ quản lý doanh thu (Revenue Management).
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng năng suất làm việc, doanh thu, phụ cấp khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Team building, thưởng sinh nhật, phụ cấp ăn uống,...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza là khách sạn 5 sao sang trọng và nổi tiếng nhất Sài Gòn với 286 phòng được nâng cấp mới.
Tọa lạc tại khu vực yên tĩnh trên đại lộ lịch sử Lê Duẩn với hàng cây xanh rợp bóng mát. Nơi đây cũng là trái tim của Thành Phố Hồ Chí Minh về thương mại, văn hoá và mua sắm.
Sofitel Saigon Plaza mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất Pháp với sự lãng mạn cổ điển pha lẫn nét thanh lịch hiện đại. Hãy cảm nhận một linh hồn Pháp thuần khiết giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Chiêm ngưỡng sự hòa quyện hoàn hảo, tinh túy của hai nền văn hóa Việt và Pháp trong từng thiết kế của khách sạn. Bắt đầu từ sảnh đón khách, phòng khách , các phòng hội họp…..Khách hàng đều có thể cảm nhận được nét thanh lịch Pháp và đâu đó cũng thấp thoáng nét văn hoá đậm chất Việt.
Ngoài ra, trải nghiệm ẩm thực Pháp cũng không thể nào thiếu trong kỳ nghỉ của quý khách tại Sofitel Saigon Plaza. Nhà hàng LE17 Bistro, toạ lạc tại tầng 2, sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực theo phong cách Pháp chuẩn mực với những món ăn của vùng Provence đích thực. Những dịch vụ đẳng cấp khác cũng không thể thiếu trong kỳ nghỉ của quý khách như: hồ bơi tầng thượng, phòng tập thể dục với các trang thiết bị mới và hiện đại nhất, đặc biệt trung tâm chăm sóc sức khoẻ RESET vơi các phương pháp trị liệu và phục hồi sức khoẻ mới lạ chỉ duy nhất có tại Sofitel Saigon Plaza.