Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza là khách sạn 5 sao sang trọng và nổi tiếng nhất Sài Gòn với 286 phòng được nâng cấp mới.
Tọa lạc tại khu vực yên tĩnh trên đại lộ lịch sử Lê Duẩn với hàng cây xanh rợp bóng mát. Nơi đây cũng là trái tim của Thành Phố Hồ Chí Minh về thương mại, văn hoá và mua sắm.
Sofitel Saigon Plaza mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất Pháp với sự lãng mạn cổ điển pha lẫn nét thanh lịch hiện đại. Hãy cảm nhận một linh hồn Pháp thuần khiết giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Chiêm ngưỡng sự hòa quyện hoàn hảo, tinh túy của hai nền văn hóa Việt và Pháp trong từng thiết kế của khách sạn. Bắt đầu từ sảnh đón khách, phòng khách , các phòng hội họp…..Khách hàng đều có thể cảm nhận được nét thanh lịch Pháp và đâu đó cũng thấp thoáng nét văn hoá đậm chất Việt.
Ngoài ra, trải nghiệm ẩm thực Pháp cũng không thể nào thiếu trong kỳ nghỉ của quý khách tại Sofitel Saigon Plaza. Nhà hàng LE17 Bistro, toạ lạc tại tầng 2, sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực theo phong cách Pháp chuẩn mực với những món ăn của vùng Provence đích thực. Những dịch vụ đẳng cấp khác cũng không thể thiếu trong kỳ nghỉ của quý khách như: hồ bơi tầng thượng, phòng tập thể dục với các trang thiết bị mới và hiện đại nhất, đặc biệt trung tâm chăm sóc sức khoẻ RESET vơi các phương pháp trị liệu và phục hồi sức khoẻ mới lạ chỉ duy nhất có tại Sofitel Saigon Plaza.