Mô tả công việc
Participate in cross- functional meetings to review information received from operational support functions- Training, HR, Quality, WFM, IT- and partner to define action plans that resolve issues and drive continuous improvement.
Provide Activity Report as Team performance report daily, weekly, and monthly basis.
Develop and implement strategies to optimize operational efficiency, including process improvements, resource allocation, and workforce management.
Manage the day- to- day operations and ensure delivery of all client KPIs and targets.
Making sure all team members are actively involved and work closely to achieve team and individual KPIs.
Create a positive work environment through employee engagement; resolve employee relation issues in a professional and timely manner.
Conduct regular one- on- ones with direct reports to review individual performance, and the performance of their team and offer ongoing developmental coaching.
Responsible for monitoring agents in terms of quality and quantity to meet operational requirements from Clients.
Attending to ad- hoc tasks as assigned by the Senior Operation Manager/General Manager or Client.
Attending Weekly Meetings with Clients to share insights and highlights of operations.
Yêu cầu công việc
Minumum 2 years of experience as an Operations Manager or in a similar role.
Fluency in Korean (equivalent to TOPIK 5) is mandatory.
Experience in E- Commerce, Retail is preferred.
Exceptional communication skills, both verbal and written, with the ability to interact effectively with customers, team members, and stakeholders.
Proficiency in English communication is an advantage.
Ability to thrive in a fast- paced and dynamic environment, managing multiple priorities and deadlines.
Excellent analytical and problem- solving abilities, with a track record of driving process improvements and achieving operational efficiency.
Willingness to work a flexible schedule.
In- depth knowledge of contact center operations, including workforce management, quality assurance, and performance metrics.
Strong leadership skills with the ability to motivate and inspire a diverse team.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:40:02
Giới thiệu về Giải pháp STYL Hãy đón đầu làn sóng Công nghiệp 4.0! Tham gia STYL Solutions đi đầu trong việc sử dụng công nghệ Fintech và IoT để chuyển đổi thành phố/quốc gia thông minh. Có trụ sở chính tại Singapore với trung tâm R&D tại Việt Nam, STYL Solutions thiết kế, phát triển và cung cấp phần cứng, phần mềm và các giải pháp tích hợp cho các ứng dụng trong thanh toán, quản lý khách hàng thân thiết, theo dõi vị trí, vận hành tự phục vụ, đo từ xa. Phạm vi phân khúc thị trường của chúng tôi mở rộng từ dịch vụ tài chính, bán lẻ, vận tải công cộng, giáo dục đến thị trường dịch vụ xã hội ở Singapore và Nam Á Thái Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- STYL Solutions được thành lập vào năm 2008, áp dụng các công nghệ Cao cấp để cung cấp các giải pháp cải thiện phong cách sống của con người.
Mission
- Tầm nhìn của chúng tôi là sử dụng Fintech và IoT để tạo ra các thành phố thông minh và hiệu quả nhằm nâng cao Chất lượng cuộc sống thông qua cuộc sống tiện lợi và lành mạnh hơn. Chúng tôi đang tìm kiếm thành viên có kinh nghiệm và đam mê để tham gia vào nhóm của chúng tôi trong việc xây dựng các ứng dụng cấp doanh nghiệp, có hiệu suất cao, có thể mở rộng cho khách hàng của chúng tôi.
- STYL Solutions áp dụng công nghệ NFC và Không tiếp xúc để cung cấp các giải pháp cải thiện phong cách sống của con người. Chúng tôi đang mở rộng đội ngũ Phần mềm và Hệ thống tại Việt Nam và tìm kiếm những nhân viên sáng tạo và trung thực để biến mọi thứ thành hiện thực không chỉ cho chính Nhóm của chúng tôi mà còn cho xã hội mà chúng tôi đang sống.
Review STYL Solutions Vietnam
Phỏng vấn thì thì hỏi mọi thứ trên đời khó dễ để hạ level của bạn xuống, vô làm thực tế thì giao task như nhau không phân cấp độ (rv)
Cty lương cũng tạm ok, thấy cũng hơi cao so với mặt bằng chung, ai vào deal cao chắc sẽ được (rv)
Có hầm gửi xe, có cơm trưa. Trang bị thiết bị hiện đại (IT)