Mô tả công việc
- Provide secretarial and administrative support and take responsibility for the efficiency of document & paperwork
- Scheduling daily / weekly /monthly and other meetings in line with requirements covering brand standards, financial, project, operational and strategic needs of department
- Conducting Brand Standard Audits and inspections as directed by and in coordination with HR Training
- Supporting operations as and when directed during busy times
- Maintain sufficient stock and inventory for required office supplies for optimal functioning of the Department
- Other related tasks will be assigned by HOD
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Annual leave, Public Holidays benefits
- Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
- Home visit, relatives visit allowance
- Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
- Accommodation, meal allowance, transportation to work
- Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
- Extremely competitive incomes & incentives
- Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
- Professional, friendly and classy working environment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
- Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
- Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
- Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
- Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
• Minimum 1 year-experience in similar position;
• Degree in Business, Hospitality Management or related major;
• Excellent verbal and written in English;
• Proactive, hospitality oriented, excellent communication; skilled in handling situations, under high pressure;
• Well-presented and professionally groomed at all time;
Yêu cầu hồ sơ
CV should be sent to:
Phone: 0942973955 (Mr Bao)
Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Giới thiệu về Giải pháp STYL Hãy đón đầu làn sóng Công nghiệp 4.0! Tham gia STYL Solutions đi đầu trong việc sử dụng công nghệ Fintech và IoT để chuyển đổi thành phố/quốc gia thông minh. Có trụ sở chính tại Singapore với trung tâm R&D tại Việt Nam, STYL Solutions thiết kế, phát triển và cung cấp phần cứng, phần mềm và các giải pháp tích hợp cho các ứng dụng trong thanh toán, quản lý khách hàng thân thiết, theo dõi vị trí, vận hành tự phục vụ, đo từ xa. Phạm vi phân khúc thị trường của chúng tôi mở rộng từ dịch vụ tài chính, bán lẻ, vận tải công cộng, giáo dục đến thị trường dịch vụ xã hội ở Singapore và Nam Á Thái Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- STYL Solutions được thành lập vào năm 2008, áp dụng các công nghệ Cao cấp để cung cấp các giải pháp cải thiện phong cách sống của con người.
Mission
- Tầm nhìn của chúng tôi là sử dụng Fintech và IoT để tạo ra các thành phố thông minh và hiệu quả nhằm nâng cao Chất lượng cuộc sống thông qua cuộc sống tiện lợi và lành mạnh hơn. Chúng tôi đang tìm kiếm thành viên có kinh nghiệm và đam mê để tham gia vào nhóm của chúng tôi trong việc xây dựng các ứng dụng cấp doanh nghiệp, có hiệu suất cao, có thể mở rộng cho khách hàng của chúng tôi.
- STYL Solutions áp dụng công nghệ NFC và Không tiếp xúc để cung cấp các giải pháp cải thiện phong cách sống của con người. Chúng tôi đang mở rộng đội ngũ Phần mềm và Hệ thống tại Việt Nam và tìm kiếm những nhân viên sáng tạo và trung thực để biến mọi thứ thành hiện thực không chỉ cho chính Nhóm của chúng tôi mà còn cho xã hội mà chúng tôi đang sống.
Review STYL Solutions Vietnam
Phỏng vấn thì thì hỏi mọi thứ trên đời khó dễ để hạ level của bạn xuống, vô làm thực tế thì giao task như nhau không phân cấp độ (rv)
Cty lương cũng tạm ok, thấy cũng hơi cao so với mặt bằng chung, ai vào deal cao chắc sẽ được (rv)
Có hầm gửi xe, có cơm trưa. Trang bị thiết bị hiện đại (IT)