Mô tả công việc
- Phát triển và quảng bá nghiệp vụ kinh doanh buồng phòng và nhà hàng.
- Phụ trách liên hệ việc kinh doanh và xử lý đơn hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Ghi lại nhật ký thăm doanh nghiệp.
- Cung cấp báo giá, gặp gỡ & hợp tác với các doanh nghiệp, công ty du lịch và các trang mạng về du lịch lữ lành, đặt phòng khách sạn.
- Làm các báo cáo kinh doanh và theo dõi phân tích dữ liệu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung- Sơ cấp, Tiếng Anh- Sơ cấp
- Thử việc 2 tháng
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về vị trí Sales khách sạn
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Microsoft Office
Quyền lợi
Được cung cấp thiết bị làm việc (máy tính,...)
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định
Lương thưởng, phụ cấp rõ ràng, lương tháng 13, nghỉ 12 ngày phép
Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT đầy đủ.
Được nghỉ ngày lễ, Tết theo quy định
.Có cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 7H30- 16H30 (Hoặc theo ca)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:45:03
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.