Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, hỗ trợ NVKD chuẩn bị hợp đồng
- Hạch toán các chứng từ nội bộ vào phần mềm kế toán Misa
- Theo dõi, lập các báo cáo thu chi, báo cáo tài chính nội bộ
- Phát hành hóa đơn, kiểm tra, lưu trữ, bảo quản hóa đơn, chứng từ kế toán
- Thực việc các việc tại ngân hàng, thuế ( nếu phát sinh)
- Đối chiếu, rà soát công nợ, hợp đồng các bên đối tác
- Tính lương, hoa hồng, phát lương hàng tháng
- Làm Báo cáo thuế, BC tài chính cuối năm, rà soát chứng từ , làm sổ sách kế toán bên thuế.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm kế toán
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán
- Thành thạo máy tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận lên đến 15 Triệu
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Làm tốt sẽ xét tăng lương
- Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHNT ... đầy đủ theo quy dịnh của pháp luật và quy định công ty.
- Môi trường làm việc hòa đồng , năng động.
- Thưởng lễ, tết, du lịch hằng năm…..
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.