Mô tả công việc
+ Kiểm tra chứng từ hợp lệ so với bảng kê thanh toán trước khi thanh toán
+ Lập phiếu thu / chi cho các đối tượng (Khách hàng, NCC, Nhân viên, …)
+ Lập phiếu thu – phiếu chi khác và in phiếu, ký nhận đầy đủ, lưu chứng từ thu/ chi theo quy định
+ Hạch toán và theo dõi tình hình tăng, giảm TSCĐ, CCDC theo từng Phòng Ban, từng nơi sử dụng. Lập hồ sơ chứng từ theo dõi tình hình tăng, giảm & điều chuyển TSCĐ, CCDC
+ Tiến hành kiểm tra hồ sơ chứng từ của TSCĐ, CCDC, hóa đơn chứng từ kèm theo phải đầy đủ, hợp lệ thì tiến hành nhập kho TSCĐ & CCDC theo quy trình nhập kho trên hệ thống phần mềm Kế toán
+ Khi đưa TSCĐ, CCDC vào sử dụng tiến hành xuất kho (kèm theo biên bản bàn giao đơn vị sử dụng để theo dõi từng bộ phận).Đối với CCDC hạch toán thẳng vào chi phí nếu giá trị nhỏ hoặc tiến hành phân bổ theo quy định của Công ty
+ Lập hồ sơ thanh toán các chi phí trả trước, CCDC, TSCĐ khi có phát sinh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng lễ, Tết theo quy định công ty.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.