Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc các khách hàng được phân công
- Thiết kế tour theo yêu
- Tư vấn và bán tour du lịch định kỳ hoặc đặc thù cho khách hàng theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh/Trung/Nga.
- Có chuyên môn về du lịch hoặc có kỹ năng tiếp thị sản phẩm là lợi thế
- Có kinh nghiệm trong ngành du lịch, từng bán sản phẩm du lịch hoặc đã công tác tại các Công ty du lịch khác là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh;
- Ngoại hình dễ nhìn, năng động, chững chạc;
- Giao tiếp tốt, khéo léo; Có kinh nghiệm về tuyến điểm du lịch và nắm bắt được tâm lý du khách.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.